Full Ad Stories

Your Ad Here

HAI FRIENDS PLEASE CLICK THE AD's.


Saturday, August 27, 2011

நாம ரெண்டு பெரும் அந்த மாதிரி பண்ணி பாக்கலாமாடா..? - 2

அடுத்த நாள் காலை ஒன்பது முப்பது. நான் அம்மாவிடம், டீச்சர் வீட்டுக்கு பாடம் படிக்க செல்கிறேன் என்று தைரியமாக சொல்லிவிட்டே கிளம்பினேன். என்ன பாடம் என்பதை சொல்லவில்லை. டீச்சரின் வீடு, எங்கள் வீடு இருக்கும் தெருவிலேயே உள்ளது. நடந்து சென்றே டீச்சரின் வீட்டை அடைந்தேன். டீச்சர்தான் வந்து கதவை திறந்தாள். மலர்ந்த முகத்துடன் என்னை வரவேற்றாள்.

"ஏண்டா லேட்டு? நான் எட்டு மணில இருந்து வெயிட் பண்ணிட்டு இருக்கேன்"

"சாரி டீச்சர்.. அம்மா சாப்பிட்டுதான் போகனும்னு சொல்லிட்டாங்க.."

"பரவாயில்லைடா.. உள்ள வா..."

நான் உள்ளே நுழைந்து டீச்சரை ஏறிட்டு பார்த்தேன். டீச்சர் அம்சமாக இருந்தாள். கவனமாய் தன்னை அழகு படுத்தி இருந்தாள். மஞ்சள் நிற சேலையில் மங்களகரமாய் இருந்தாள். புடவையை மீறி புடைத்து இருந்த மார்புகள் எனது கைக்குள் அடங்குமா என்று என்னை யோசிக்க வைத்தன. எலுமிச்சை நிறத்தில் தெரிந்த, புடவை மறைக்காத இடுப்பு பிரதேசம் வெண்ணை பூசியிருக்கிறதோ என்ற சந்தேகத்தை எனக்கு எழுப்பியது. பின்னால் விரிந்து இருப்பது புட்டங்களா… இல்லை.. இடுப்புக்கு கீழே இரு மத்தளங்களை கட்டி வைத்திருக்கிறாளா, என மனதுக்குள் பட்டி மன்றம் நடந்தது. என்னுடைய அனுமதி இல்லாமலே எனது சுன்னி விரைத்துக் கொண்டது.

"என்னடா டீச்சரை அப்படி பாக்குற?" டீச்சர் கொஞ்சம் வெக்கத்தோடு கேட்டாள்.

"இன்னைக்கு நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க டீச்சர்"

"அப்படியா...? லைட்டா மேக்கப் போட்டேன். எல்லாம் உனக்காகத்தான்.. உனக்கு புடிச்சிருக்கா?"

"அம்சமா இருக்கீங்க டீச்சர்.. எனக்கு இப்போவே பாடத்தை ஆரம்பிக்கணும் போல இருக்கு"

"வாடா ஆரம்பிக்கலாம். நான் ரெடி.."

"நீங்க சாப்பிட்டிங்களா டீச்சர்..?"

"சாப்பிட்டண்டா.. உனக்கும் சேர்த்து ரெடி பண்ணுனேன். நீதான் சாப்பிட்டு வந்துட்ட?"

"பரவாயில்லை டீச்சர்.. செஞ்சு வச்சது அப்படியே இருக்கட்டும். நாம பர்ஸ்ட் ஒரு ஆட்டம் போட்டுட்டு, அடுத்த ஆட்டம் போடுறதுக்கு முன்னால சாப்பிடலாம்"

"சரிடா.. அப்போ ஆரம்பிக்கலாமா?"

"ஓகே டீச்சர்... இங்கே வேணாம்.. பெட்ரூமுக்கு போயிடுவோம்"

"சரி.. வா போகலாம்"

டீச்சர் என்னை பெட்ரூமுக்கு அழைத்து சென்றாள். சிறிய அறைதான். ஒற்றை கட்டிலும் அதே சைசில் மெத்தையும். டீச்சர் தன்னை அலங்கரித்த அளவுக்கு ரூமை அலங்கரித்து இருக்கவில்லை. டீச்சருக்கு பெட்ரூம் அலங்கரிப்பதையும் கற்றுத் தர வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். உள்ளே நுழைந்ததும் டீச்சர் என்னையே ஆர்வமாய் பார்த்தாள். நான் டீச்சரின் இரண்டு கைகளையும் பற்றி முத்தமிட்டேன். டீச்சருக்கு குறுகுறுத்தது. டீச்சரின் வலது கையில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே நான் மெல்ல மெல்ல மேலேறினேன். முழங்கை, புஜம், கழுத்து என முத்தமிட்டு விட்டு, அவளுடைய பட்டுக் கன்னத்தில் எனது இதழ் பதித்தேன்.

"சுன்னி, புண்டைன்னா என்னனு தெரியுமா டீச்சர்?"

"ம்ம். தெரியுண்டா. சுன்னின்னா ஆம்பளைங்களுக்கு இருக்குறது. புண்டைன்னா பொம்பளைங்களுக்கு இருக்குறது"

"கரெக்ட்.. ஆம்பளை அவன் சுன்னியை பொம்பளையோட புண்டைக்குள்ள விட்டு குத்துவான். பொம்பளை அந்த சுன்னி உள்ள போக வசதியா அவளோட புண்டையை விரிச்சு காட்டிட்டு கிடப்பா... இதுக்கு பேருதான் ஓக்குறதுன்னு சொல்வாங்க"

"ம்ஹ்ம்" டீச்சர் ஆர்வமாய் கேட்டுக் கொண்டாள்.

"அந்த மாதிரி பண்ணுறப்போ அந்த ஆம்பளை, பொம்பளை ரெண்டு பேருக்கும் ஒரு சூப்பரான சுகம் கிடைக்கும். அந்த சுகம் மாதிரி வேற சுகம் இந்த உலகத்துலேயே இல்லைன்னு சொல்லலாம்"

"நீ என்னோடதுக்குள்ள விடுடா அசோக். நான் எப்படி இருக்குன்னு பாக்குறேன்"

"அவசரப்படாதீங்க டீச்சர். எப்போதுமே மெயின் ஆட்டத்துக்கு போறதுக்கு முன்னால போர்ப்ளே ரொம்ப முக்கியம். அது பண்ணிட்டு, மெயின் ஆட்டத்துக்கு போறப்போ அதுல இருக்குற சுகமே தனிதான்"

"அது என்னடா போர்ப்ளே?"

"நான் சொல்லித்தாரேன் டீச்சர்.. முத்தத்துல இருந்து ஆரம்பிக்கிறேன். இப்போ நான் உங்களை லிப் கிஸ் அடிக்கப் போறேன். நீங்களும் இன்ரஸ்டா எனக்கு கிஸ் அடிக்கணும் சரியா? நான் செய்யுறதை பாத்து, அதே மாதிரி செய்யுங்க"

"சரிடா"

நான் டீச்சரின் பட்டுக் கன்னத்தை எனது கைகளால் தாங்கிக் கொண்டேன். மெல்ல எனது உதடுகளை நகர்த்தி சென்று டீச்சரின் உதடுகளில் ஒற்றி எடுத்தேன். பதிலுக்கு டீச்சரும் அதே மாதிரி செய்தாள். நான் டீச்சரை பார்த்து புன்னகைத்து விட்டு மீண்டு அவளது உதடுகளை கவ்வினேன். இந்த முறை சற்று அழுத்தமான முத்தம் கொடுத்தேன். டீச்சரும் இதே போல் செய்தாள். மூன்றாவது முறை நான் டீச்சரின் உதடுகளை முரட்டுத்தனமாக கவ்வினேன். சூயிங்கம் மெல்லுவது போல ஆசையாய் அவளது சிவந்த உதடுகளை சுவைத்தேன். டீச்சர் ஆரம்பத்தில் சற்று திணறினாலும், பின்னர் நன்கு ஒத்துழைத்தாள். பல ஆங்கிலப் படங்களை பார்த்து நான் கற்ற வித்தையை, டீச்சரிடம் காட்டிக் கொண்டு இருந்தேன். டீச்சர் அந்த முரட்டுமுத்தத்தில் இருந்த சுகத்துக்கு கட்டுப்பட்டு நின்றாள்.

நான் டீச்சரை முத்தமிட்டுக் கொண்டே, எனது கைகளை மெல்ல கீழிறக்கினேன். டீச்சரின் குழைவான இடுப்பை பிடித்து தடவினேன். நான்கு விரல்களால் மசாஜ் செய்வது போல டீச்சரின் இடுப்பை தேய்த்து விட்டேன். பின்பு கையை மெல்ல பின்புறம் நகர்த்தி டீச்சரின் குண்டியை பிடித்தேன். டீச்சரின் பரந்து விரிந்த குண்டி எங்கும் எனது கைகளை ஓடவிட்டேன். டீச்சரின் குண்டி சதைகள் மென்மையானவை என எனக்கு புடவையை மீறி புலப்பட்டது. நான் இப்போது டீச்சரின் குண்டியை மென்மையாக மசாஜ் செய்து விட்டேன். டீச்சரின் பஞ்சுக்குண்டியை தடவிக் கொண்டே, அவளது உதடுகளை பிரஞ்சு ஸ்டைலில் சுவைத்துக் கொண்டு இருந்தேன். டீச்சருக்கு உடல் சிலிர்த்துக் கொண்டது. அவளுக்குள் காம ஊற்று ஊற ஆரம்பித்து இருந்ததை உணர்ந்து கொண்டேன். சிறிது நேரம் அதே மாதிரி சுவைத்து, நான் டீச்சரை சூடேற்றினேன்.

"முத்தம் புடிச்சு இருந்துதா டீச்சர்?"

"ம்ம். நல்லா இருந்துடா.. இப்படி கூட முத்தம் குடுக்கலாமா?"

"வெளிநாட்டுல எல்லாம் இப்படிதான் உறிஞ்சி எடுப்பானுங்க டீச்சர். அதுல ஒரு தனி டேஸ்ட்டு இருக்கு. இன்னும் எப்படி எப்படிலாம் கிஸ் பண்ணலாம்னு நாளைக்கு சொல்றேன். இப்போ அடுத்த விளையாட்டுக்கு போகலாம்"

"அடுத்து என்னடா பண்ணப் போற?" டீச்சர் ஆர்வமாய் கேட்டாள்.

"உங்க முலையோட கொஞ்ச நேரம் வெளையாடப் போறேன் டீச்சர். அதுல இருக்குற சுகம் உங்களுக்கு புடிக்குதான்னு பாக்கலாம். முலைன்னா என்னனு தெரியுமில்ல டீச்சர்..?"

"தெரியாதா..? அதான் இவ்வளவு பெருசா வீங்கிருக்கே...? இதான..? ஜாக்கெட்டை கழட்டிடவா?"

"ம். கழட்டுங்க டீச்சர்.."

டீச்சர் தன் புடவைத் தலைப்பை சரிய விட்டாள். தலையை குனிந்து தன் ரவிக்கை பட்டனை கழட்ட ஆரம்பித்தாள். ஜாக்கெட்டுக்குள் விம்மிப் புடைத்த மார்புகளோடு டீச்சர் நின்று இருந்த கோலம் எனது தம்பியை தட்டியெழுப்பியது. நான் நகர்ந்து டீச்சரின் பின்பக்கமாக சென்று கொண்டேன். டீச்சரின் இடுப்பை பிடித்து இழுத்து, அவளது புட்டத்தை எனது தண்டோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டேன். எனது தடியால் டீச்சரின் குண்டியை தேய்த்தேன். டீச்சரின் கழுத்தில் முகம் பதித்து முத்தமிட்டுக் கொண்டே, அவள் ஜாக்கெட் கழட்டுவதை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். டீச்சர் ஜாக்கெட்டை கழட்டி முடிக்க, நான் பின்பக்கம் இருந்த ப்ரா ஹூக்கை கழட்டி விட்டேன். டீச்சரின் இளமை கனிகளுக்கு ஆடையில் இருந்து விடுதலை கொடுத்தேன்.

டீச்சருக்கு உருண்டை முலைகள். கல்லு மாதிரி கெட்டியாக குத்திட்டு நின்றன. பால் வண்ணத்தில் முலைப்பரப்பும், செர்ரி நிறத்தில் முலைக்காம்பும்.. தேங்காய் சைசுக்கு உருண்டு திரண்டு கும்மென்று இருந்தன. டீச்சரே தன் முலைகளை தொட்டு விளையாடி இருக்க மாட்டாள் என்று தோன்றியது. கை படாத கன்னி முலைகள் அவை. என்னுடைய கை பட்டு கசங்க காத்திருந்தன. நான் எனது இரண்டு கைகளையும் முன் பக்கமாக விட்டேன். டீச்சரின் இரண்டு முலைக்காம்புகளையும் இரண்டு விரல்களுக்கு இடையில் பிடித்தேன். அப்படியே அந்த செர்ரி முலைக்காம்புகளை உருட்டிக் கொடுத்தேன். ஆட்காட்டி விரலுக்கும் கட்டை விரலுக்கும் இடையில் வைத்து திருகி, அவளது முலைக்காம்பை டியூன் செய்தேன். பின்பு கையை அகலமாக விரித்து, எனது உள்ளங்கையில் அவளது முலைக்காம்பு படுமாறு வைத்து உருட்டிக் கொடுத்தேன்.

நான் சிறிது நேரம் டீச்சரின் முலைக்காம்பில் மட்டுமே எனது முழுக் கவனத்தையும் செலுத்தி இருந்தேன். அவளது முலைகள் மேல் என் கை படாமல் முலைக்காம்பை மட்டுமே உருட்டியும், திருகியும், நசுக்கியும் விட்டேன். உணர்ச்சி நரம்புகள் சங்கமிக்கும் இடம் அது அல்லவா? நான் உருட்ட உருட்ட டீச்சருக்கு உணர்ச்சி பிய்த்துக் கொண்டு கிளம்பியது. என் தோள் மேல் சாய்ந்து கொண்டாள். அவளுக்கு கண்கள் செருகிக் கொண்டன. "அசோக்.. அசோக்.. அசோக்.." என எனது பெயரை திரும்ப திரும்ப சொல்லிக் கொண்டு இருந்தாள். அவளது காம்பு தடிக்க ஆரம்பித்தது. ஏற்கனவே சிவப்பான அவளது காம்பு மேலும் சிவந்தது. நான் அதேபோல் சிறிது நேரம் டீச்சரின் கழுத்தில் முத்தமிட்டுக் கொண்டு, அவளது முலைக்காம்பை திருகிக் கொண்டு இருந்தேன்.

"ம்ம்ம்ம்ம்....!!! நல்லா இருக்குடா அசோக்..." டீச்சர் முனகினாள்.

"புடிச்சிருக்கா டீச்சர்...?"

"ம்ம்ம்ம்ம்...!!!"

நான் டீச்சரின் வலது கையை எனது தோள் மீது தூக்கிப் போட்டேன். தலையை குனிந்து என் முகத்தை டீச்சரின் முலைக்கு அருகில் எடுத்துச் சென்றேன். நாக்கை நீட்டி, சிவந்து புடைத்து இருந்த முலைக்காம்பை தீண்டினேன். காம்பை சுற்றி நாக்கால் வட்டம் போட்டேன். அவளுடைய முலையில் எனது நாக்கு படாமல், முலைக்காம்பை மட்டும் படபடவென அடித்தேன். டீச்சர் உணர்ச்சி வெள்ளத்தில் துடித்துப் போனாள். உடலை அசைத்து துள்ளியவளை, இடுப்பை பிடித்து நிறுத்தினேன். எனது கூரிய நாக்கால் டீச்சரின் முலைக்காம்புகளை மாறி மாறி குத்தினேன். தனது கூம்பு முலையின் உச்சியில் என் கூர்மையான நாக்கு செய்த லீலைகளில் டீச்சர் சொக்கிப் போய் நின்று இருந்தாள்.

டீச்சர் சற்றும் எதிர் பார்க்காத ஒரு வினாடியில், எனது வாயால் டீச்சரின் நெஞ்சுக்கனியை லபக்கென்று கவ்வினேன். அப்படியே அந்த முலையை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அடுத்த முலை எனது கைகளுக்குள் கசங்கிக் கொண்டு இருந்தது. வாய்க்குள் அடைபட்ட முலையை நான் நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி நக்கினேன். டீச்சர் அந்த புதுவித சுகத்தில் மயங்கிப் போனாள். தன் முலையை உயர்த்தி உயர்த்தி காட்டினாள். டீச்சரின் கல்லு முலைகளை சப்புவது எனக்கு மிகப் பிடித்து இருந்தது. கெட்டியாக இருந்த முலைகளை மாறி மாறி சுவைத்தேன். அவளது முலை சதைகள் எங்கும் எனது நாக்கு பயணம் செய்தது. விரைவிலேயே டீச்சரின் முலைகள் எனது எச்சிலால் ஈரமாயின. அவளுடைய பால் நிற கனிகள், இப்போது பளிங்கு பந்துகளாய் மினுமினுத்தன.

நான் டீச்சரின் முலைகளை மாறி மாறி சுவைத்துக் கொண்டே, எனது வலது கையை அவளது இடுப்பில் படர விட்டேன். இடுப்பை லேசாக தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டே, அவளது புடவையை முழுவதுமாய் களைந்தேன். டீச்சரின் முலையை வாயால் கவ்வி உறிஞ்சிக் கொண்டே, அவளது பாவாடை நாடாவை பட்டென்று பிடித்து இழுத்தேன். டீச்சர் இப்போது வெறும் ஜட்டியோடு நின்றிருந்தாள். டீச்சருக்கு அப்படி நிற்க வெட்கமாய் இருந்து இருக்க வேண்டும். ஆனால் நான் முலை சப்பும் சுகத்துக்கு கட்டுப் பட்டு அப்படியே அசையாமல் நின்றிருந்தாள். என்னை தடுக்க முயலவில்லை. நான் சிறிது நேரம் டீச்சரின் முலைத்தேங்காயை நக்கிக் கொண்டே, அவளது புண்டையை ஜட்டியோடு சேர்த்து தடவிக் கொடுத்தேன்.

"நல்லா இருந்துச்சா டீச்சர்..?"

"சூப்பரா இருந்துச்சுடா அசோக்..."

"இதை விட சூப்பரா இன்னொன்னு பண்ணவா..?"

"என்னடா அது..?"

"நீங்க மெத்தைல படுத்துக்கங்க டீச்சர். பண்ணுறேன்"

"சரிடா..."

நான் சொன்னதும் மறு பேச்சு இல்லாமல் டீச்சர் மெத்தையில் படுத்துக் கொண்டாள். வெறும் ஜட்டி மட்டும் அணிந்து டீச்சர் கட்டிலில் மல்லாந்து இருந்தாள். வெட்கம் காரணமாய் முலைகளை தன் கையால் லேசாக மறைத்து இருந்தாள். தக தகவென ஜொலித்த டீச்சரின் தங்க நிற மேனியை பார்த்துக் கொண்டே நான் எனது உடைகளை களைந்தேன். சட்டையையும், பேன்ட்டையும் அவிழ்த்து வீசிவிட்டு நானும் ஜட்டிக்கு மாறினேன். கட்டிலில் ஏறி டீச்சருக்கு அருகில் படுத்துக் கொண்டேன். டீச்சரின் உதடுகளை மென்மையாக கவ்வி சுவைத்தேன்.

"என்னடா பண்ணப் போற அசோக்..?" டீச்சர் அடக்கமுடியாத ஆர்வத்தோடு கேட்டாள்.

"உங்க முலையை நக்குனேன்ல..? அந்த மாதிரி உங்க புண்டையை இப்போ நக்கப் போறேன்"

"ச்ச்சீ....."

"ஏன் டீச்சர்..?"

"கருமம்... அப்படிலாமா பண்ணுவாங்க...?"

"டீச்சர்... செக்ஸ்ல கருமம்.. கேவலம்லாம் எதுவும் கிடையாது. எதெதுல சுகம் இருக்கோ எல்லாத்தையும் அனுபவிக்கனும். அசிங்கம்னு பாத்தா சுகம் கிடைக்காது"

"அதை நக்குனா சுகமா இருக்குமா..?"

"நான் நக்குறேன். எப்படி இருக்குன்னு சொல்லுங்க"

"எனக்கு வெக்கமா இருக்குடா..."

"பாதி கெணறு தாண்டியாச்சு.. இப்போ என்ன டீச்சர் வெக்கம்..? வெக்கத்தை தூக்கி ஓரமா போடுங்க.. இதுல இருக்குற சுகத்தை மட்டும் பாருங்க. சரியா..?"

"ச....சரிடா..." டீச்சர் முழு வெட்கமும் விலகாமலே சொன்னாள்.

நான் நகர்ந்து சென்று டீச்சரின் தொடைகளில் தலை வைத்து படுத்துக் கொண்டேன். டீச்சரின் வெண்ணிற தொடையை நாக்கால் நக்கினேன். டீச்சரின் தொடை இடுக்கில் முகத்தை புதைத்து மெல்ல அசைத்தேன். டீச்சரின் பூரி ஜட்டிக்குள் புஸ்சென்று புடைத்து இருந்தது. உப்பிப் போய் காட்சி அளித்த டீச்சரின் பூரிக்கு நான் ஜட்டியோடு சேர்த்து ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். ஜட்டியை இருபுறமும் விரலால் பிடித்து கீழே இழுத்தேன். ஜட்டி மெல்ல மெல்ல கீழிறங்க, டீச்சரின் ரகசிய பெட்டகம் மெல்ல மெல்ல பார்வைக்கு வந்தது. நான் ஜட்டியை கீழே இழுத்ததும் டீச்சர் வெட்கத்துடன் தன் புண்டையை கைகளால் மறைத்துக் கொண்டாள். நான் டீச்சரை பார்த்து மெல்ல புன்னகைத்தேன்.

"இப்படி மறச்சுக்கிட்டா நான் என்ன பண்ணுறது டீச்சர்...?"

"போடா... எனக்கு வெக்கமா இருக்குடா.."

"வெக்கப் பட்டா வேலை நடக்காது டீச்சர்.. கையை எடுங்க.. நான் உங்க புண்டை அழகை பாக்கணும். இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல என் பூலுகிட்ட நல்லா இடி வாங்கப் போற அந்த புண்டையை நான் பாக்கணும் டீச்சர்..."

"ம்ஹூம்..." டீச்சர் வெட்கம் குறையாமல் சொன்னாள்

டீச்சரை தானாகவே தன் கையை எடுக்க வைக்கவேண்டும் என நான் நினைதுக்கொண்டேன். மெல்ல தலையை குனிந்து புண்டையை மூடி இருந்த டீச்சரின் கைகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். முகத்தை அவளது கைகளிலும், தொடையிலும் வைத்து தேய்த்தேன். உதடுகளை குவித்து "இச் இச் இச்" என மாறி மாறி அவளுடைய கைகளில் முத்தம் கொடுத்தேன். முத்தம் கொடுக்க கொடுக்க டீச்சரின் பருத்த தொடைகள் உணர்ச்சியில் துடித்தன. டீச்சரின் கைகள் இறுக்கம் தளர்த்தின. நான் டீச்சரின் தளர்ந்த கைகளை மெல்ல பிடித்து விலக்கி அவளுடைய அந்தரங்க அதிரசத்தை பார்த்தேன்.

டீச்சரின் புண்டை கரு கருவென முடிகளால் சூழப்பட்டு இருந்தது. அவளது பெண்மை எங்கும் சுருள் சுருளாய் மயிர்ப்புதர்கள். உள்ளங்கை அளவுக்கு பெரிதான புண்டை. சட்டியில் இருந்து எடுத்து வைத்த பூரி போல உப்பி புடைத்து இருந்தது. கருத்த மயிர் காடுகளுக்கு நடுவே, தனது சிவந்த உதடுகளை விரித்துக் கொண்டு ஜொலித்த டீச்சரின் புண்டை அழகு, எனது கண்ணை பறித்தது. புண்டையின் உச்சியில் இருந்த க்ளிட் சற்று பெரிதாக, தூக்கலாக இருந்தது. அது அவளுடைய மொந்தைப் புண்டைக்கு தனி அழகை கொடுத்தது. நான் எனது மீசை மயிரால் டீச்சரின் புண்டை மயிரை உரசிக் கொண்டே கேட்டேன்.

"ஷேவிங்க்லாம் பண்ண மாட்டீங்களா டீச்சர்..?"

"ரொம்ப நாளாச்சுடா... ஏன் கேக்குற?"

"ஷேவ் பண்ணாட்டாலும் அப்பப்போ ட்ரிம் பண்ணி புண்டையை நீட்டா வச்சிக்கங்க டீச்சர்.."

"உனக்கு டீச்சரோட புண்டையை புடிக்கலையா?"

"புடிச்சிருக்கு டீச்சர்.. முடியோட இருந்தாலும் நல்லா அழகா இருக்கு. முடியை ட்ரிம் பண்ணி இருந்தா இன்னும் அழகா இருக்கும்"

"சரிடா அசோக்.. நாளைக்கு பாரு.. நல்லா ட்ரிம் பண்ணி வச்சிர்றேன்"

"கல்யாணம் ஆனதும் உங்க புருஷன்கிட்ட கேட்டு அவருக்கு எப்படி புடிக்குமோ அப்படி உங்க புண்டையை வச்சிக்கங்க டீச்சர். அவருக்கு முடி இருந்தா புடிக்கும்னா.. முடி வளத்துக்கங்க.. இல்லை.. மொழு மொழுன்னு இருந்தாதான் புடிக்கும்னா.. வாரத்துக்கு ரெண்டு தடவை ஷேவ் பண்ணிக்குங்க.. உங்க புண்டையை பாத்ததும் உங்க புருஷனுக்கு சுன்னி நட்டுக்கணும். அந்த மாதிரி உங்க புண்டையை நீங்க மெயின்டெயின் பண்ணனும். இந்த விஷயத்துல மட்டும் கேர்லெஸ்ஸா இருந்துடாதீங்க டீச்சர்.. புரியுதா..?"

"புரியுதுடா.." டீச்சர் ஆர்வமாய் எனது பாடத்தை கேட்டுக் கொண்டாள்.

"சரி டீச்சர்... இப்போ நான் உங்க புண்டையை நக்கப் போறேன்.. அந்த சுகம் எப்படி இருக்குன்னு பாருங்க"

"ம்ம்"

டீச்சர் சொல்லிவிட்டு நான் செய்யப் போவதை ஆர்வமாய் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் எனது நாக்கை வெளியே நீட்டி டீச்சரின் சொர்க்க புரியை தீண்டினேன். முதலில் டீச்சரின் க்ளிட்டோரிசை நாக்கால் நிமிண்டினேன். மிகவும் மென்மையாகத்தான் நான் டீச்சரின் க்ளிட்டை தீண்டினேன். டீச்சர் அதற்கே உணர்ச்சியில் துடித்தாள். "ஹா..............." என்றவாறு தனது புட்டத்தை தூக்கி புண்டையை உயர்த்தி காட்டினாள். டீச்சரின் உணர்ச்சி வேகம் எனக்கு மேலும் உற்சாகத்தை கொடுத்தது. நான் மிக ஆர்வமாக, மிக கவனமாக டீச்சரின் புண்டையிடம் எனது நாக்கு வித்தையை காட்ட ஆரம்பித்தேன்.

டீச்சருடைய புண்டையை இரண்டு புறமும் விரலால் பிடித்து விரித்தேன். டீச்சரின் தேனடை இப்போது அகலமாய் பிளந்து கொண்டது. ரோஸ் நிறத்தில் உட்புற புண்டை சுவர் தெளிவாக தெரிந்தது. நான் நாக்கை கூர்மையாக மடித்து அந்த சொர்க்க குகைக்குள் செலுத்தினேன். உப்பு நீர் ஒட்டியிருந்த டீச்சரின் புண்டை சுவர்கள் வழியாக எனது நாக்கு உள்ளே நுழைந்தது. தனது விரல் வைத்து கூட நோண்டியிராத புண்டைக்குள், எனது மென்மையான நாக்கு நுழைந்தது டீச்சரை சுகத்தில் துடிக்க செய்தது. துடித்தாள். துள்ளினாள். அவளுடைய வயிற்றை பிடித்து அழுத்தி அவளை மெத்தையில் படுக்க வைக்க பெரும்பாடாக இருந்தது.

டீச்சரை அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டு நான் அவளுடைய புண்டையை நக்கினேன். எனது மூக்கு அவளது புண்டை பருப்பில் உரசிக் கொண்டு இருந்தது. எனது நாக்கு அவளது புண்டை பரப்பில் தடவிக் கொண்டு இருந்தது. நான் டீச்சரின் புண்டையை நக்கிக் கொண்டே, அவ்வப்போது அந்த நாக்கை கூர்மையாக்கி அவளது புண்டை சதையில் சரக் சரக்கென குத்தினேன். டீச்சர் சுக உலகத்தில் சஞ்சரித்து இருந்தாள். "ம்ம்ம்... ஹாஹாஹா.... ஷ்ஷ்ஷ்..." என்று மாறி மாறி முக்கிக் கொண்டு இருந்தாள். தனது தொடைகளை அகலமாக விரித்து தனக்கு அந்த சுகம் பிடித்து இருக்கிறது என்று காட்டினாள். தனது புண்டையை தூக்கி தூக்கி காட்டி அந்த சுகம் மேலும் மேலும் வேண்டும் என்று சொல்லாமல் சொன்னாள்.

நான் கருமமே கண்ணாக டீச்சரின் புண்டையை சுவைத்துக் கொண்டு இருந்தேன். டீச்சரின் புண்டையில் இருந்து ஒரு வியர்வை கலந்த ஸ்மெல் அடித்தது. எனக்கு அந்த ஸ்மெல் மிகவும் பிடித்து இருந்தது. அதோடு நான் நக்க நக்க டீச்சரின் ஓட்டை ஓடை போல நீரை சுரக்க ஆரம்பித்தது. முதலில் கொஞ்சம் துவர்ப்பாக பட்ட அந்த புண்டை திரவம், பிறகு எனக்கு தித்திப்பாக பட்டது. மனமும் சுவையும் சேர்ந்து கொள்ள, எனக்கு டீச்சரின் புண்டையை நக்க நக்க சலிக்கவில்லை. நக்கிக் கொண்டே இருக்க வேண்டும் போல இருந்தது. நெடுநேரம் நான் நாக்கால் டீச்சரின் பெண்மையை அடிக்க, டீச்சர் தாங்க முடியாத சுகத்தில் துடித்துக் கொண்டு இருந்தாள். டீச்சரின் புண்டை நன்கு ஈரமானதும் நான் அந்த புண்டைக்குள் எனது பூலை திணித்து பார்க்க முடிவு செய்தேன்.

5 comments:

  1. Hi , 30/m interested in tamil females.Write to me about u at cubseekingcougar@yahoo.com - waitng for you online.
    Regards,
    Sam

    ReplyDelete
    Replies
    1. प्रेम के अनमोल क्षण-1 ( Prem Ke Anmol Khyan -1)
      प्रेम के अनमोल क्षण-2 (Prem Ke Anmol Khyan - 2)

      अब मैं तुम्हारी हो गई-2 (Ab Mein Tumhari Ho Gayi -2)

      फरेज़ को पता है (Pharenj Ko Pata He)

      कुड़ी पतंग हो गई (Kudi Patanga Ho Gayi)

      एक जल्दी वाला राउंड (Ek Jaldi Bala Round)

      Komal ki Komal Aur Reshma ki Reshmi Chut

      Ek Doctor Hi Ye Samaz Sakta Hai

      Pati Ke Batije Aur Ek Punjabi Loure Se Chudwaya

      Apney Customer Ki Biwi Ki Mast Chudai

      Kaise Main Ek Raat Mai Ek Shareef Ladki Se Randi Bani

      Maa Ke Saath Anokha Maza Bade Pyar Se
      Mast Makan Malkin Ki Chudai

      Meri Chudai Nanhe Se Bhai Ke Sath

      Chacheri Bahen Ke Sone Ke Bad Nanga Karke Sab Kuch Dekha

      डांस बार में एक रात (Dus Bar Main Ek Raat)

      एक शाम अनजान हसीना के नाम

      हरीयालो देवरियो (HarYalo Dewariyo)

      मस्त जिंदगी का अहसास-2

      मस्त जिंदगी का अहसास-1


      अपनी बाबू की सील तोड़ी (Aapni Babu Ki Seal Todi)

      विधवा की चुदाई की प्यास (Bidhwa Ki Chudai Ki Pyas)

      भाभी को दिखाई नई ब्लू फिल्म (Bhabhi Ko Dekhai Nai Blue Film)

      मामी ने दिखाया स्वर्ग का दरवाजा (Mammi Ne Dikhaya Swarga Ka Darwaja)

      बस में मिले लड़के से चूत मरवाई(Bus Main Mili Ladke Se Chut Marwai)

      बाथरूम में पंजाबन कुड़ी की चुदाई(Bathroom Main Punjab Kudi Ki Chudai)

      चूत मेरी बड़ी प्यासी हैं(Chut Meri Bdi Pyasi)

      Delete

Kaamaleelaigal More

Your Ad Here

Sexy More Stories

Your Ad Here